วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

หน้าตาคุณจะเป็นยังไงในอีก 20 ปีข้างหน้า ?

เคยลองคิดเล่นๆ ดูบ้างมั้ยว่าอีก 20 ปี หน้าตาคุณจะเป็นยังไง เหี่ยวขนาดไหน นี่ถ้ามีไทม์แมชชีนก็คงดี จะได้นั่งข้ามเวลาไปดูตัวเองซะหน่อยว่าเป็นไง (ถ้ามีจริงไปดูล็อตเตอรรี่ดีกว่าเนอะ) แต่ไม่มีก็ไม่เป็นไร เพราะวันนี้เรามาเสนอนวัตกรรมใหม่ที่จะทำให้คุณแก่ขึ้นในพริบตา !...

ProphecyMaster ด้วยโปรแกรมนี้เพียงไม่กี่คลิก คุณจะได้เห็นว่าคุณเหี่ยวขนาดไหน ไม่ต้องขึ้นไทม์แมชชีนก็เห็นได้ ขอเพียงมีแค่ “ภาพถ่าย” ที่เห็นหน้าชัดๆ เอาเฉพาะส่วนบริเวณใบหน้าได้ยิ่งดี อย่างเช่น รูปที่เขาถ่ายไว้ติดบัตรกัน หรือถ้าไม่มีจะเอาภาพถ่ายทั้งตัวก็ได้เหมือนกัน แต่ไม่เอาที่ใส่แว่นดำนะ เพราะเดี๋ยวจะมองไม่เห็นรอยเหี่ยวย่นที่บริเวณรอบดวงตา ส่วนวิธีใช้งานโปรแกรมก็ง่ายมากๆ แค่ 1-2-3
1. เปิดโปรแกรม ProphecyMaster
2. คลิกที่ปุ่ม Load Image แล้วไปเลือกไฟล์ภาพถ่ายของคุณ หรือของใครก็ได้ที่คุณต้องการ
3. คลิกที่ปุ่ม Next รอสักครู่ แล้วจะได้เห็น...




เห็นผลแล้วใช่มั้ย ทีนี้ลองเอาภาพคนอื่นมาลองเล่นดู ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ญาติพี่น้อง หรือแฟนคุณเอง แล้วส่งไปให้เขาดู (อันนี้เห็นแล้วอาจมีงอน)

โปรแกรมนี้เขาใช้เทคโนโลยีในการตรวจสอบ วิเคราะห์และปรับเปลี่ยนใบหน้า คำนวนด้วยค่าทางคณิตศาสตร์ออกมาแล้วแปลงใบหน้าให้แก่ขึ้น (Sophisticated Mathematical Transformations Technologies) ผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นภาพจริง ไม่ใช่ภาพวาดหรือการ์ตูน ไม่เชื่อลองใช้ภาพถ่ายเก่าๆ ในอดีตที่เคยถ่ายเก็บไว้มาลองเล่นก็ได้ อย่างภาพพ่อแม่ตอนยังหนุ่มยังสาว แล้วลองดูว่าภาพที่ได้ออกมาเหมือนตอนนี้หรือเปล่า

อ้อ ลืมบอกไปว่าโปรแกรมนี้เป็น Shareware ให้ทดลองใช้งานกันขนาด 4.58 MB ราคาค่าตัว 19.95 USD คิดเป็นเงินไทยก็ราวๆ 703 บาท ใช้ได้กับ Windows ทุกเวอร์ชั่น ทั้ง Windows 98, Windows ME, Windows XP, Windows Vista ไป Download กันได้ที่ http://www.luxand.com/download/ProphecyMasterSetup.exe

คำเตือน : ถ้าไม่ใช้ภาพถ่ายที่เห็นใบหน้าชัดๆ อาจได้เห็นภาพที่ไม่อยากเห็นได้!! อึ๋ย..น่ากลัวๆ (ภาพชัดเตอร์กดติดวิญญาณผีแก่ กลัวล่ะสิ ฮะๆ ลองมาแล้ว)

หมายเหตุ : ใช้เพื่อความบันเทิงเท่านั้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Affiliate Network Reviews